กระทู้นี้ตั้งขึ้นมาเพราะเราอยากแนะนำคลินิกดีๆในการเลเซอร์ฝ้า ค่ะ ส่วนตัวแล้วเราเป็นรูปชาวสวนทั่วไป เป็นคนที่ไม่เคยมีฝ้าขึ้นมาก่อนจนอายุได้ 32 ปี ยอมรับเลยค่ะว่าช่วงนี้เราเราเข้าสวนบ่อยมาก ออกแดดตากฝนเป็นประจำ ส่วนตัวเองก็เชื่อได้ว่าอายุเราก็มากขึ้นการมีฝ้าก็คงจะเป็นเรื่องปกติ

***เราตามมาจากโพสนี้ค่ะ***

แต่พักหลังๆมาฝ้าขึ้นเยอะแล้วก็ชัดมากขึ้น ทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเวลาพูดคุยกับลูกค้าที่มาซื้อขายของในสวน ก่อนที่จะเจอกับคุณหมอเหมี่ยว เราได้ลองใช้ครีมและรักษาด้วยตัวเองมาหลายตัวแล้ว ผลที่ได้ออกมาก็ยังไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่จนต้องลองไปหาคลินิกซึ่งเราไม่ขอพูดชื่อคลินิกก่อนหน้านี้เพราะรู้สึกไม่ค่อยพอใจอย่างมาก

จนวันหนึ่งที่เราเข้าเล่นเฟซตามปกติเราก็เจอกับเพจคุณหมอเหมี่ยวเข้าจึงลองเข้าไปสอบถามว่าปรึกษาปัญหาต่างๆ น้องคนที่ตอบข้อความในเพจให้ความร่วมมือดีมาก เราจึงตัดสินใจเข้าไปหาหมอเหมี่ยวเพื่อประเมินผลการรักษาโดยตรง ซึ่งคุณหมอ อธิบายถึงปัญหาต่างๆและวิธีการแก้ไขว่าต้องเริ่มจากจุดไหนบ้าง

คุณหมอถามเรื่องงบประมาณก่อนเป็นอันดับแรกว่างบที่เราเตรียมไว้ได้ประมาณเท่าไหร่ เพื่อความสบายใจของตัวเราเองด้วย มีการแนะนำคอร์สต่างๆให้ แต่ถ้างบไม่ถึง คุณหมอจะทำหน้าที่จัดแจงคอร์สให้เหมาะสมกับงบประมาณของเราค่ะ ซึ่งเรามองว่าข้อนี้มันดีมากจริงๆค่ะ ซึ่งคลินิกที่เราไปเจอมาแถวบ้านมันไม่มี แล้วไม่ถามอะไรด้วย ส่วนตัวก็ผิดที่เราเอง เห็นเป็นคนใกล้ตัว ก็ถือว่าครั้งนั้นฟาดเคราะห์ไป

ตอนที่เข้าไปรักษา ไม่ได้ถ่าบรูปไว้ค่ะ มีแค่รูปที่คุณหมอถ่าย ช่วงแรกที่เข้าไปคุณหมอก็จะบอกว่า หลังจากที่เลเซอร์เราต้องทำอะไรบ้าง หมอจะเน้นว่าต้องทำตามที่หมอสั่งนะ ทาครีมตัวนี้ช่วยลดการระคายเคืองหลังทำ ห้ามใช้โฟมล้างหน้าและโทนเนอร์จนถึงวันที่หมอนัด ล้างน้ำเปล่าไปก่อน ทุกวันนี้ยังจำได้อยู่เลย แอบทำคอร์สยกกระชับหน้าเพิ่มด้วย 

ลิงค์ : โปรแกรมเลเซอร์ฝ้าที่เราเลือกคะ

***ก่อนและหลังทำ***